Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Định vị xe máy giúp các bà vợ bắt chồng ăn vụng bên ngoài

Nhiều bà vợ đã có thể bắt được các ông chồng chán cơm thèm phở bên ngoài bằng cách âm thầm lắp thiết bị định vị xe máy vào xe của chồng mình. Các ông chồng không thể nào có 1 lời nào chối được tội mình đã gây ra


Ngồi tại nhà để theo dõi chồng

Tâm sự của chị Hương người đã bắt được chồng mình lén phén với bồ nhí ở ngoài nhờ thiết bị định vị xe máy mà chị đã thuê công ty định vị lắp vào chia sẽ: Trong thời gian đó chị thấy chồng của chị có nhiều biểu hiện lạ, điện thoại thường xuyên không thể nào gọi được, chăm sóc bản thân kỉ hơn, quần áo bảnh bao hơn... Chị đã tìm được công ty định vị này thông qua mạng internet, với chi phí chưa đến 2 triệu đồng mà chị chỉ cần ở nhà ngồi theo dõi các vị trí chồng chị hay đến rồi đến đó xác minh sự việc vầ biết được đúng là chồng chị đã ngoại tình.

Thiết bị định vị dành cho xe máy được lắp đặt nhanh chóng dễ dàng
Thiết bị định vị cho xe máy

Chị Hương cho biết thiết bị đó chỉ bằng hoặc lớn hơn bao diêm 1 tí, trên thiết bị này có gắn chiếc sim điện thoại, khi lắp đặt xong chỉ việc nhắn tin kích hoạt nó là xong. Việc lắp đặt và kích hoạt nhanh đến nỗi chị không thể ngờ đến do trước kia chị luôn nghĩ việc theo dõi bằng thiết bị với 1 người nào đó hoặc 1 phương tiện nào đó nó vô cùng phức tạp chỉ giới chuyên gia mới có thể sử dụng được.

Chị là người khá thông minh nên dễ dàng lấy được chiếc xe của chồng mình trong 1 ngày mà anh không hề nghi ngờ gì. Chị Hương kể lại là chị nói chị muốn đi công việc trong 1 ngày nên bảo chồng đi taxi đi làm trong hôm đó. Sau khi đã sở hữa được chiếc xe trong hôm đó thì nhân viên công ty định vị ô tô xe máy đến làm việc rất nhanh và chị có thể sử dụng được ngay mà không cần phải học bất kì cái gì để có thể sử dụng được phần mền đó.

Lắp đặt định vị vào xe máy nhanh chóng tiện lợi
Lắp thiết bị định vị vào xe máy cực kì nhanh chóng

Nhanh chóng chi phí lại rẻ


Việc sử dụng thiết bị định vị cho xe máy thật sự tiện lợi và chi phí rẻ hơn nhiều so với việc thê công ty thám tử vào cuộc. Thường phải tốn rất nhiều chi phí và thời gian cũng chưa chắc có được kết quả gì tự việc theo dõi các ông chồng bởi các nhân viên công ty thám tử bởi những người đó sau khi bị bắt quả tang 1 hoặc 2 lần thì sẽ tìm cách lẫn trốn rất tài tình. Với thiết bị được gắn trực tiếp vào xe của chồng tại những nơi không ai có thể ngờ tới là cách mà nhiều ông chồng bà vợ đã áp dụng thành công trong việc theo dõi người bạn đời của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét