Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Bắt được cướp nhờ thiết bị đinh vị ô tô

Nhiều trường hợp cướp taxi đã sảy ra. Trường hợ dưới đây là trường hợp khá hi hữu mà tài xế tự nhảy khỏi xe khi bị cướp và cướp bị bắt sau vài tiếng sau đó


Nợ 200 triệu đồng nên đi cướp taxi bán lấy tiền trả nợ là trường hợp của tên Hùng. Hắn đã bị bắt sau 3 tiếng gây án.

Xem thêm:
>>>>> Cách chống trộm xe máy bằng định vị

Khoảng 11h đêm ngày 22/04/2015 Tài xế taxi Mai Linh Nguyễn Mạnh Tiến 23 tuổi đã bắt khách trên đường Cộng Hòa Tân bình được yêu cầu chở đến nhà hát quận 1. Trên đường đi thì nói chuyện bình thường vui vẻ nhưng khi đi được nữa đường thì khách yêu cầu dừng lại để rút tiền.

Sau khi rút tiền xong lên xe thì khách có biểu hiện lạ là muốn đi vào khu vực vắng người. Thấy có hiểu hiện lạ từ khách đi xe nên lái xe Tiến đã đi chậm lại. Khi đến cây xăng thì Tiến tông cửa phóng xuống hô hoán nhờ mọi người giúp đỡ. Sua khi Tiến xuống hô hoán thì tên cướp đã lái taxi chạy mất

Tài sản bị cướp có thể lấy lại nhờ có gắn thiết bị định vị
Cướp taxi

Sau khi bị cướp taxi mất Tiến đã gọi ngay về tổng đài và báo công an. Thông qua thiết bị định vị được gắn trên xe thì công ty đã phối hợp cùng cơ quan chức năng vây bắt tên cướp khi hắn đang lẫn trốn tại Gò Vấp.

Sau khi bị bắt hắn khai do nợ số tiền lên đến 200 triệu đồng và không có khả năng chi trả nên hắn đã nghĩ đến việc cướp taxi và tháo rời để bán phụ tùng nhưng không ngờ đã bị bắt trước khi hành vi trên thực hiện thành công.

Như vậy chúng ta cần phải biết cách bảo vệ tài sản của mình trước những mối hiểm họa trộm cướp ngoài xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét