Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Định vị ô tô dành cho taxi

Hiện bạn đang sở hữu 1 hãng taxi bạn đang không biết phải quản lý thế nào để có thể quản lý chặt sẽ những xe taxi của mình sao cho hiệu quả. Thiết bị định vị cho xe taxi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đó. Với nhiều tính năng ưu việt của bộ định vị đó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc quản lý


1. Chỉ cần có internet và thiết bị có thể truy cập bạn có thể quản lý được mọi xe taxi của bạn

Sau khi giao xe cho tài xế taxi thì làm sao bạn có thể biết được tài xế đó lái xe đi đâu, hiện đang có khách hang không, đã lái xe được trong thời gian bao lâu rồi. Khi có khách hàng yêu cầu xe đến tổng đài làm sao bạn có thể biết được xe nào đang trống khách để điều xe đó đến đón khách nhanh chóng để phục vu khách hàng nhanh chóng không bị những hãng khác cướp mất khách của mình.

Gắn thiết bị định vị cho xe taxi đễ dễ dàng quản lý
Gắn thiết bị định vị cho taxi

Xem thêm:
           Bạn nên lắp đặt định vị cho ô tô tự lái

2. Giúp bạn báo cáo doanh thu theo ngày theo giờ

Với thiệt bị định vị GPS cho ô tô sau khi được gắn vào xe taxi thì nó có chức năng báo cáo các thông số sau đúng ngày giờ đến bạn như: Tiền cước, km có khách, km không có khách, địa chỉ đón khách, địa chỉ trả khách. Những tính năng trên sẽ giúp bạn quản lý tốt xe và nhân viên của mình tránh tình trạng gian lận của nhân viên sảy ra.


3. Những cảnh báo bạn sẽ nhận được

Khi lắp định vị cho taxi bạn sẽ nhận được cảnh báo tình trang đi đang đi hay dừng, xe đang nổ máy hay tắt máy. Phát hiện xung, chích xung, thả trôi tùy theo chế độ chỉnh. Cảnh báo ắc quy của bạn đang yếu điện.

Những thông số cần thiết sẽ được bộ định vị thông báo về cho người quản lý
Thiết bị định vị xe taxi sẽ thông báo những thông số đến cho người quản lý

4. Giảm tình trang gian lận của nhân viên

Khi có phản hồi của khách hàng về tình trang gian lận của nhân viên về tính cưới hay chạy lòng vòng để tính thêm tiền của khách hàng thì bạn chỉ cần kiểm tra lại hành trình và các thông số trong thời gian đó là bạn có thể biết được ngay. Từ đó bạn có thể biết được ngay có sự gian lận hay nhầm lẫn ở đây không để có biện pháp sử lý.

5. Tìm lại đồ cho khách để quên

Nếu như khách hàng để quên đồ trong xe taxi thì hãy thông báo ngay đến hãng để truy tìm lại thông tin xe đã chạy. Trong thời buổi này chữ tín phải được đặt lên hàng đầu mới có thể xây dựng thương hiệu bền vững được. Khi để quên đồ trên taxi khách hàng cần cung cấp khung giờ đi, đoạn đường đi, hoặc biển số xe để truy lại tài sản đã mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét