Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Hướng dẫn thiết bị định vị GPS

Hiện nay tình trang mất cắp xe diễn ra tràn lan, thậm chí cho thuê xe tự lái, xe taxi cũng có thể bị mất vào tay của các tên trộm. Những vụ trộm thường diễn ra tại các thành phố lớn có thị trường tiêu thị hàng gian lớn như Đà Nẵng, Tp HCM, Hà Nội. Cách để có thể tìm lại chiếc xe bị đánh cắp nhanh nhất chính là gắn hộp đen cho xe của bạn


Để sử dụng được thiết bị định vị GPS cho ô tô xe máy bạn không cần quá nhiều thao cũng cũng như phải học mới có thể sử dụng được nó. Sau khi liên hệ với đơn vị lắp ráp thiết bị giám sát hành trình, bạn sẽ được cấp 1 user để sử dụng cho thiết bị định vị của mình. Bạn cần phải truy cập được internet bằng các thiết bị di động để có thể xem được các thông tin mà thiết bị định vị truyền về.

Hướng dẫn sử dụng định vị ô tô hiệu quả
Hướng dẫn sử dụng thiết bị định vị

Sau khi đăng nhập vào thì hầu như bạn có thể hiểu được các thông số kèm với cách thức thông báo về của từng chi tiết, cộng với việc truy tìm lại các lịch sử của hành trình bạn sẽ dễ dàng được thông tin của bạn muốn.

Xem thêm:
>>>>> Khi sử dụng định vị ô tô và những điều cầu lưu ý

Xe bạn đã được lắp thiết bị định vị. Vậy bạn nên làm gì khi bị mất xe
- Bình tĩnh chính là việc đầu tiên mà bạn cần phải làm.
- Báo công an khu vực về việc chiếc xe bạn đã bị đánh cắp.
- Đăng nhập và sever để xem chiếc xe bạn hiện đang có di chuyển, mất tín hiệu hay đang dừng đổ ở đâu đó không.

Bạn cần thông báo tình trạng, vị trí của chiếc xe của bạn để cơ quan công an vây bắt tên tội phạm mang tài sản về cho bạn.

Sử dụng thiết bị GPS để giám sát phương tiện của bạn
Định vị GPS giúp quản lý xe hiệu quả

Định vị GPS là biện pháp tốt nhất để bạn có thể quản lý được phương tiện của mình hiệu quả.

Thiết bị định vị GPS có thể giúp bạn cảnh báo khi ra ngoài khoải khu vực an toàn, cảnh báo nhiên liệu hết, báo động khi gặp vấn đề an ninh. Điều này sẽ giúp bạn quản lý được mọi khía cạnh của chiếc xe của mình.

Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp vận tải điều phải sử dụng thiết bị này 1 phần vì nó tiện ích, 1 phần là do luật quy định. Các thiết bị định vị cho xe khách xe taxi đã được người sử dụng từ rất lâu trước kia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét